ข่าวกิจกรรม โครงการ

ปิดการแข่งขันกีฬาน้องใหม่และกีฬาภายใน จันทน์ผาเกมส์ ครั้งที่ 45

รองศาสตราจารย์สมเจตน์ ดวงพิทักษ์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏเลย เป็นประธานกล่าวปิดการแข่งขันกีฬาน้องใหม่และการแข่งขันกีฬาภายใน จันทน์ผาเกมส์ ครั้งที่ 45

วันที่ 13 มีนาคม 2565 กองพัฒนานักศึกษา ร่วมกับ องค์การนักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย ทำพิธีปิดการแข่งกีฬาน้องใหม่และการแข่งขันกีฬาภายใน จันทน์ผาเกมส์ ครั้งที่ 45 โดยมีรองศาสตราจารย์สมเจตน์ ดวงพิทักษ์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏเลย เป็นประธานกล่าวปิดการแข่งขัน

ช่วงเช้า เวลา 09.00 น. มีพิธีปิดการแข่งขัน มีการแข่งขันฟุตบอลหญิงคู่ชิงชนะเลิศกีฬาภายใน การแข่งขันฟุตบอลชายคู่ชิงชนะเลิศกีฬาน้องใหม่ และพิธีมอบเหรียญและถ้วยรางวัลกีฬาแต่ละประเภท

ช่วงบ่าย มีพิธีมอบเหรียญและถ้วยรางวัลกีฬาแต่ละประเภท การแข่งขันกีฬาพื้นบ้าน การแข่งขันฟุตบอลชายคู่ชิงชนะเลิศกีฬาภายใน และการแข่งขันฟุตบอลคู่วีไอพี ระหว่างทีมคณาจารย์กับทีมบุคลากร มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย

เวลา 16.30 น. พิธีมอบเหรียญและถ้วยรางวัลการแข่งขันฟุตบอล และ รองศาสตราจารย์สมเจตน์ ดวงพิทักษ์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏเลย เป็นประธานกล่าวให้โอวาทและกล่าวปิดการแข่งขัน ณ สนามกีฬาร่วมใจ มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย

การจัดการแข่งขันกีฬาน้องใหม่และการแข่งขันกีฬาภายใน จันทน์ผาเกมส์ ครั้งที่ 45 ระหว่างวันที่ 19 กุมภาพันธ์ – 12 มีนาคม 2565 และมีพิธีปิดการแข่งขันในวันที่ 13 มีนาคม 2565 ภายใต้มาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19

มอบเหรียญและถ้วยรางวัล 1
มอบเหรียญและถ้วยรางวัล 2
อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏเลยมอบเหรียญและถ้วยรางวัล
พิธีปิดการแข่งขัน
ฟุตบอลวีไอพี
ถ่ายภาพร่วม
ผู้บริหาร

kanok namkhanthi

facebook.com/namkhanthi