วันอังคาร, กรกฎาคม 23, 2024
Latest:
ข่าวประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏเลย

การเลือกตั้งกรรมการกองทุนสำรองเลี้ยงชีพสำหรับบุคลากรในมหาวิทยาลัยราชภัฏเลย จากผู้แทนฝ่ายลูกจ้าง

ด้วยเห็นเป็นการสมควรให้ได้มาซึ่งผู้แทนฝ่ายลูกจ้าง จากสมาชิกกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ  สำหรับบุคลากรในมหาวิทยาลัยราชภัฏเลย เพื่อทำหน้าที่เป็นกรรมการผู้แทนฝ่ายลูกจ้างในคณะกรรมการกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ ตามระเบียบมหาวิทยาลัยราชภัฏเลย ว่าด้วย กองทุนสำรองเลี้ยงชีพสำหรับบุคลากรในมหาวิทยาลัยราชภัฏเลย พ.ศ. 2562 ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย
อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 31 แห่งพระราชบัญญัติมหาวิทยาลัยราชภัฏ พ.ศ. 2547 ประกอบกับความในข้อ 15 และข้อ 16 ของระเบียบมหาวิทยาลัยราชภัฏเลย ว่าด้วย กองทุนสำรองเลี้ยงชีพสำหรับบุคลากรในมหาวิทยาลัยราชภัฏเลย พ.ศ. 2562 จึงประกาศดังต่อไปนี้
1. ตำแหน่งที่รับสมัคร
       ผู้แทนฝ่ายลูกจ้าง จำนวน 1 คน
2. คุณสมบัติของผู้สมัคร
2.1 เป็นสมาชิกซึ่งมีอายุการปฏิบัติงานในมหาวิทยาลัยต่อเนื่องกันไม่น้อยกว่าห้าปี
2.2 เป็นผู้สำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาตรีขึ้นไป
3. กำหนดวันรับสมัคร
รับสมัครระหว่างวันที่ 23 – 26 กรกฎาคม 2567 ตั้งแต่ เวลา 09.00 น. – 16.00 น.      ณ งานบริหารงานบุคคล  กองกลาง สำนักงานอธิการบดี ชั้น 1 อาคารเรียนรวม 8 ชั้น มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย และสำนักงานผู้อำนวยการศูนย์การศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏเลย จังหวัดขอนแก่น ทั้งนี้ ให้ผู้สมัคร
กรอกใบสมัครและส่งหลักฐานด้วยตนเอง
4. ประกาศรายชื่อผู้สมัคร
มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย จะประกาศรายชื่อผู้ผ่านการตรวจสอบคุณสมบัติ หมายเลขผู้สมัคร และประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้งในวันที่ 30 กรกฎาคม 2567 และรับแจ้งผลการประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้งเพิ่มเติม (ถ้ามี) ในวันที่ 31 กรกฎาคม 2567 ณ โถงชั้น 1 อาคารเรียนรวม 8 ชั้น และสำนักงานผู้อำนวยการศูนย์ศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏเลย จังหวัดขอนแก่น ในกรณีที่มีผู้สมัครจำนวนเท่ากับจำนวนของตำแหน่งที่รับสมัคร ตามข้อ 1 มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย จะดำเนินการประกาศผลการเลือกตั้ง โดยไม่มีการลงคะแนนเลือกตั้ง